Hotilne
Hà Nội:
024.66624888
0973.299.888
Hotilne
Hồ Chí Minh:
028.66524888
0982.501.137
Hỗ trợ trực tuyến
TP. Hà Nội TP. Bắc Ninh TP. Hồ Chí Minh
Mr. Hiệp - Hỗ trợ chung
0973.299.888


Ms. Vĩnh - 024.666.24888

Ms. Hạnh - 024.3766.0606
Mr.Sơn - Bắc Ninh ĐT:0989.328.858 Mr. Kiên - Hỗ trợ chung

0982501137



Mr. Kiệt - 028.66524888

Mr. Kỳ - 028.62.678111

Hướng dẫn khắc phục Lỗi Active Hotpot của NETGEAR AirCard 782s và 790s

2017-08-11 15:44:08

I. GIỚI THIỆU

NETGEAR AirCard 782s, 790s và 810S  là ba dòng Modem Wifi 3G/,4G được Hãng Netgear sản xuất theo đơn đặt hàng của nhà mạng Testra của Úc. Do đó, người dùng cần Active tài khoản của Telstra khi sử dụng các thiết bị của họ. Khi các dòng sản phẩm này về Việt Nam, Yêu cầu Active này đôi khi dẫn đến tình trạng không thể kết nối mạng của thiết bị. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục tình trạng trên

II. THỰC HIỆN

Bước 1: Kết nối vào thiết bị

  Bạn lắp sim, pin, mở nguồn thiết bị. laptop, máy vi tính ... bạn kết nối vào wifi với tên và mật khẩu được hiển thị trên màn hình thiết bị AirCard

Bước 2: Đăng nhập vào trang cài đặt

 - Mở duyệt trình web (Safari, Chrome, FireFox, Opera,...) và gõ http://m.home vào thanh địa chỉ, rồi nhấn Enter/ Go 

 - Trong trang đăng nhập, nhập mật khẩu quản trị là admin (dòng 810s, 790s) hoặc password (dòng 782s) rồi nhấn Sign In.

Bước 3: Active Hotpot

  Sau khi Sign In mỗi dòng sản phẩm sẽ thông báo Active Hotpot khác nhau.

- Đối với 782s

  Chọn Skip Activation, như hình:

  Chọn tiếp OK để xác nhận.

- Đối với 790s:

 Chọn Continue để bắt đầu

Sau đó, chọn Dismiss rồi chọn tiếp OK là hoàn tất.

 

 

Nội dung khác: