Chính sách vận chuyển - Lắp đặt

banner

DANH MỤC SẢN PHẨM

Chính sách vận chuyển - Lắp đặt

I. MỤC ĐÍCH

- Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại WIFI.COM.VN

- Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng tại WIFI.COM.VN

 

II. PHẠM VI ÁP DỤNG

- Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm tại WIFI.COM.VN

- Sản phẩm áp dụng: Áp dụng cho tất cả các sản phẩm trong WIFI.COM.VN

- Khu vực áp dụng: Tính từ cửa hàng của hệ thống WIFI.COM.VN

- Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/12/2014

 

III. NỘI DUNG

1.Điều kiện áp dụng

- Điều kiện áp dụng và cước phí được chúng tôi ghi chi tiết trên nội dung của sản phẩm

- Đối với khách hàng ở nội thành TP. Hồ Chi Minh và Hà Nội chúng tôi tiến hành giao hàng ngay trong ngày, thường thì trong vòng 1-3 tiếng kể từ khi hoàn tất việc đặt hàng.

- Đối với khách hàng ở xa chúng tôi sẽ thỏa thuận phương thức giao hàng thuận tiện và tiết kiệm nhất.

2. Các điều kiện khác

- Đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý chúng tôi sẽ có chính sách vận chuyển riêng.

- Đối với mỗi một đơn hàng trong phạm vi chính sách, WIFI.COM.VN chỉ vận chuyển với cước phí ưu đãi 01 lần.

- Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do WIFI.COM.VN điều phối và quyết định.

- WIFI.COM.VN chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, WIFI.COM.VN có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của WIFI.COM.VN.

- Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, WIFI.COM.VN giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, WIFI.COM.VN không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. 

- Trường hợp WIFI.COM.VN đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.

- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, WIFI.COM.VN sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Lưu ý:

Để có thông tin chi tiết hoặc nếu có gì vướng mắc, Quý khách vui lòng liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của  WIFI.COM.VN hoặc theo số điện thoại: 0982.501.137 (Mr. Kiên - Từ Đà Nẵng trở vào) hoặc 0973.299.888 (Mr. Hiệp - Từ Đà Nẵng trở ra) để được giải đáp.